HƯỚNG DẪN THANH TOÁN TRỰC TRUYẾN:

Bước 1: Chọn hàng hóa/ dịch vụ và chọn thanh toán bằng thẻ nội địa Vietcombank:

Chọn hàng hóa/ dịch vụ cần mua, hoàn thành đơn đặt hàng, sau đó chọn thanh toán với Thẻ ATM nội địa. Tiếp đó, chọn biểu tượng Vietcombank.

Bước 2: Nhập thông tin thẻ và xác thực tài khoản

Tên chủ thẻ (Tên in trên mặt trước thẻ, không có dấu)

Số thẻ (gồm 16 số, in trên mặt trước của thẻ)

Ngày phát hành (phần “MEMBER SINCE” in trên mặt thẻ)

Nếu các thông tin đã chính xác và số sư tài khoản đủ thanh toán, nhấn “Tiếp tục thanh toán” để tiếp tục bước xác thực.

Bước 3: Xác nhận thanh toán tại Vietcombank:

Nhập Tên truy cập và Mật khẩu của dịch vụ Internet Banking.

Nhập ô Nhập chuỗi sau, bạn điền dãy số bên phải.

Sau khi nhập xong các thông tin trên, bạn chọn nút “Tôi chấp nhận tất cả các điều khoản thanh toán của Vietcombank”, nhấn nút“Thanh toán” để thực hiện thanh toán.

vietcombank-03

Bước 4: Xác thực chủ thẻ bằng OTP (OneTime Password)

Bạn sẽ nhận được OTP (10 chữ số) qua SMS về số điện thoại di động đã đăng ký với Vietcombank.

Bạn nhập mã OTP để xác thực và nhấn nút “Thanh toán” để thực hiện thanh toán

vietcombank-04

Lưu ý:

  • Số lần thanh toán: tối đa 10 lần/ngày;
  • Hạn mức thanh toán: tối đa 30.000.000đ/ lần/ ngày.
  • Thời gian màn hình chờ thanh toán tối đa cho mỗi lần giao dịch: 5 phút (Quá thời gian này, hệ thống sẽ từ chối và yêu cầu khách hàng thực hiện lại giao dịch)

Bước 5: Nhận kết quả giao dịch

Khi hoàn thành các bước thanh toán, bạn sẽ được thông báo về kết quả giao dịch.

Trách nhiệm và Nghĩa vụ của Merchant

  • Cung cấp cho người Mua thông tin về hàng hoá trung thực, luôn cập nhật kịp thời đúng tình trạng tồn kho và giá cả, bán hàng đúng giá trị đã thanh toán, giá đã bao gồm các loại thuế theo quy định của pháp luật và chi phí vận chuyển.
  • Tuyệt đối không thực hiện các hành vi rửa tiền, lừa đảo, đưa và nhận hối lộ, mua bán các sản phẩm có nguồn gốc phạm pháp.
  • Khi nhận được tin nhắn và/hoặc email của VTC Pay thông báo về giao dịch thanh toán, Merchant có trách nhiệm kiểm tra lại một lần nữa bằng cách đăng nhập vào trang “Lịch sử giao dịch” của tài khoản nhận tiền sau đó chuyển hàng hoá hoặc thực hiện dịch vụ cho người Mua theo đúng chất lượng và thời hạn đã cam kết trong mô tả khi đăng bán đồng thời lưu lại các chứng từ hợp lệ như hóa đơn bán hàng hoặc phiếu xuất kho có chữ ký người Mua, vận đơn của hãng vận chuyển v.v… phòng trường hợp xảy ra khiếu nại.
  • Merchant có trách nhiệm cung cấp cho người Mua những chính sách đổi/trả và bảo hành một cách rõ ràng và hợp lý, cung cấp cho VTC Pay nội dung các chính sách đó khi được yêu cầu và có trách nhiệm thông báo mỗi khi có thay đổi hoặc cập nhật.
  • Merchant có trách nhiệm hợp tác và phối hợp đầy đủ với VTC Pay để điều tra làm rõ nội dung khiếu nại theo quy trình xử lý khiếu nại của VTC Pay bao gồm việc cung cấp các chứng từ hợp lệ để chứng minh rằng Merchant đã thực hiện giao dịch đúng cam kết, đồng thời tuân thủ và thực hiện theo nội dung các phán quyết của VTC Pay.
  • Merchant phải chịu trách nhiệm nếu được kết luận là người Mua không nhận được hàng hoặc nhận được nhưng sai khác về phẩm chất hoặc chất lượng hoặc số lượng so với mô tả kể cả do những nguyên nhân phát sinh trong quá trình vận chuyển. Khi đó Merchant phải tự thỏa thuận bồi thường cho người Mua và/hoặc tuân thủ thực hiện nghiêm túc các phán quyết của VTC Pay.
  • Trong trường hợp đã nhận thanh toán nhưng không có hàng để bán hoặc chấp nhận cho người Mua trả lại hàng, hoặc bất kỳ khả năng nào khác dẫn đến việc giao dịch mua bán bị huỷ bỏ; Merchant phải hoàn trả lại tiền cho người Mua càng sớm càng tốt trong một khoảng thời gian hợp lý (nhưng không quá 1 tháng).

Merchant cam kết:

a) KHÔNG yêu cầu người Mua cung cấp các thông tin tài chính cá nhân như tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng, mật khẩu đăng nhập tài khoản VTC Pay…
b) KHÔNG yêu cầu người Mua trả thêm phí khi thanh toán bằng VTC Pay.
c) Giá trị thanh toán phải đã bao gồm đầy đủ các loại phí hợp lệ nếu có (vận chuyển, dịch vụ…) và thuế theo quy định của pháp luật.