Chi phí và thời gian vận chuyển

Phí vận chuyển: Tùy theo địa điểm và phương thức vận chuyển.

Thời gian giao hàng: Thời gian giao hàng cụ thể được cung cấp khi đặt hàng, tùy thuộc vào vị trí của người bán và người mua giao động từ 1-7 ngày.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong vấn đề giao hàng hay cung ứng dịch vụ bảo hành, bảo trì, bộ phận CSKH sẽ tìm cách liên hệ và thông báo trước cho người nhận hàng ít nhất 24h.

Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển với hàng hóa vận chuyển

Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến khách hàng.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.

Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc được chấp nhận và xem như hoàn thành, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân, khách hàng bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Để phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa của đơn vị vận chuyển, Living cam kết luôn đóng kèm trong mỗi gói hàng: Hóa đơn bán hàng và các chứng từ liên quan chứng minh sản phẩm thuộc quyền phân phối hợp pháp của Công ty.

Do đó, trong quá trình vận chuyển, nhân viên giao hàng có thể xuất trình các chứng từ nêu trên để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa nếu được yêu cầu bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Hỗ Trợ Khách Hàng

Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về chính sách vận chuyển hoặc đơn hàng của khách hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 0988 558 948. Chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ giải đáp.

Chúng tôi hy vọng rằng chính sách vận chuyển của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi nhất.